ไร้เงา “ซน”!!! ทีมเยี่ยมยอด PFA หงส์แดง พาเหรดติด 6 , แมนฯ ซิตี้ ติด 3 แมนยู-เชลซี อย่างละคน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บางทีอาจเป็นฝ่ายครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอบครองได้สำเร็จ แต่กลับเป็นผู้เล่นจากทีมรองแชมป์ที่พาเหรดกันเข้ามาติดทีมเยี่ยมยอดของ PFA ในฤดูกาล 2021/22 ที่เพิ่งผ่านไป

ผู้เล่น หงส์แดง 6 คนได้รับการโหวตจากแข้งร่วมลีกให้เข้ามาติดทีมเยี่ยมยอด ซึ่งนำมาโดย อลิสสซง เบ็คเกอร์ และก็แบ็คขวาจอมแอสซิสต์ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ในช่วงเวลาที่กองกลางเทคนิคสูง ติอาโก อัลคันทารา ที่สะดุดตามากยิ่งกว่าเดิมในปีนี้ก็ติดเข้ามากับเขาด้วย เช่นเดียวกับสองคู่หูในแดนหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ ซาดิโอ มาเน่

ส่วนลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อย่าง ชูเอา คันเซโล, เควิน เดอ บรอยน์ และก็ แบร์นาโด ซิลวา ติดโผมาในตำแหน่งแบ็คซ้ายและก็กองกลางตามลำดับ

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่พึ่งจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งเดียวที่ติดเข้ามาจาก เชลซี ก่อนจะปิดท้ายด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ทำไป 18 ประตู ท่ามกลางฤดูกาลที่เลวร้ายแสนจะทานทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ที่ทำเอาหลายต่อหลายท่านงงสุดๆคือ ซน เฮือง มิน ศูนย์หน้าของสเปอร์สที่ครอบครองรางวัลดาวซัลโวร่วมกับซาลาห์ ไม่มีมีชื่อตอดอยู่ในทีมเยี่ยมยอดนี้แต่อย่างใด

ไร้เงา ซน