“แสตมป์” เสียดาย เกือบเผด็จศึก “แองเจลา ลี”-ตั้งหน้าตั้งตารอกระชากเข็มขัดให้ได้

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ออกมาเปิดใจหลังจากแพ้ แองเจลา ลี นักสู้จอมแกร่งชาวสิงคโปร์ ชวดกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) ไปอย่างน่าเสียดาย

ควันหลงจากศึก ONE X เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่ง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้สาวไทยดีกรีแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง พลาดท่าแพ้ซับมิชชัน แองเจลา ลี ไปในยกที่ 2 ชวดกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) ไปอย่างน่าเสียดาย
ล่าสุดนี้ แสตมป์ วัย 24 ออกมาเปิดใจว่ารู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถปิดเกม แองเจลา ลี ได้ ทั้งๆที่มีโอกาส ด้วยเหตุผลเนื่องจากความตื่นเต้น แต่ตั้งเป้าที่จะฝึกฝนอย่างมากเพื่อกลับมาเอาชนะให้ได้ในครั้งหน้า

แสตมป์ บอกว่า “หนูสารภาพว่าไฟต์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เป็นไฟต์ที่รู้สึกตื่นเต้นที่สุดในชีวิต หลายท่านเห็นว่าในตอนยกแรก หนูได้โอกาสต่อยท้อง แองเจลา จนกระทั่งออกอาการแล้ว เพราะอะไรไม่ปราบ ขณะนั้นหนูรู้สึกตกใจ ตะลีตะลานเข้าไปซ้ำเขา โดยที่ไม่ได้โฟกัสตรงซี่โครงที่เขาจุกหรือเจ็บ เอาแค่ว่าจะต่อยหน้ากับท้องเพื่อน็อกแค่นั้น ก็รู้สึกเสียดายว่าเพราะเหตุใดเราไม่เข้าไปซ้ำ”

แสตมป์

“ครั้งนี้หนูรู้สึกเสียดายแต่ไม่เสียใจค่ะ ไฟต์นี้ทำให้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการซ้อมครั้งถัดไป

ความพ่ายแพ้ทำให้ยิ่งรู้สึกฮึกเหิมมากมาก สำหรับการกลับมาปรับปรุงแก้ไขตนเอง เพราะหนูทราบแล้วว่าครั้งนี้ตนเองสู้ได้ ถ้าเรากลับมาทำความเข้าใจแล้วก็ฝึกฝนมากกว่านี้ หนูคิดว่าสามารถปิดจ๊อบได้ในครั้งหน้าค่ะ”