สุดยอดของจริง! “ดาโลต์” ชี้ชัด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแข้งรายนี้พังหนักกว่านี้แน่

ดิโอโก้ ดาโลต์ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดท่ามกลางผลงานอันตกต่ำของทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ทีม ปีศาจแดง จำต้องเจอกับปัญหาตลอดทั้งฤดูกาลทั้งเรื่องผลงานอันตกต่ำ การลงทุนที่เสียเปล่า รวมทั้งปัญหาต่างๆภายในทีม จนกระทั่งทำให้ช่วงนี้พวกเขาแทบหมดลุ้นในการคว้าอันดับ 4 เพื่อไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปีต่อไปแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อย่างไรก็แล้วแต่ ดาโลต์ ยังมั่นใจว่า การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะภายในทีม โดยเขาได้อธิบายถึงประเด็นนี้ว่า

“ผมมั่นใจว่า ผมมิได้บอกเพื่อตนเองแค่นั้น แต่เขา (โรนัลโด้) เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหมาะสมที่สุดในฤดูกาลนี้ การได้ร่วมงานกับคนที่มีวัฒนธรรมเรื่องการดำเนินงาน มีความเป็นมืออาชีพ มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม การได้อยู่สนิทสนมกับเขานั้นมันช่วยตัวผมรวมทั้งอาชีพของผมได้มากเลยทีเดียว”

“ผมไม่รู้จะบอกอะไรได้มากไปกว่านี้เกี่ยวกับลักษณะการทำงานของเขา เขาเป็นคนที่เยี่ยมที่สุด ตัวเลขรวมทั้งสถิติชี้ให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งเราแฮปปี้มากๆที่มีเขาอยู่ในทีม” แข้งทีมชาติโปรตุเกส กล่าว