คุ้มมั้ยแฟนผี แมนยูฯ จัดเตรียมแนบ 1 สตาร์ดัง ดีลล่า “แฮร์รี เคน” เสริมคม

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแนบ 1 ในสตาร์ดังของทีม เป็นส่วนหนึ่งดีลคว้าตัว แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์

วันที่ 31 มีนาคม 65 อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแนบ อองโตนี มาร์ซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในตอนซัมเมอร์นี้

สำหรับ ปีศาจแดง มีแผนในการที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่หลังจากจบซีซั่นนี้ โดยมีข่าวกำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน ที่ซัดไปแล้ว 22 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 41 นัด รวมทุกรายการให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ มาเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า แต่ติดปัญหาตรงที่ว่า สเปอร์ส ตั้งค่าตัว เคน เอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญากับสังกัดเดิมอีกแค่ 2 ปี ก็ตาม

แฮร์รี เคน

ทั้งนี้ รายงานปัจจุบันบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดแผนเด็ดด้วยการเตรียมใช้ อองโตนี มาร์ซิยาล ซึ่งเป็นนักเตะที่ สเปอร์ส ชื่นชอบ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในดีลขอซื้อตัว เคน ในขณะที่ตัวของ มาร์ซิยาล เอง ก็พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด อยู่แล้ว

โดยปัจจุบันนี้เขาเล่นอยู่กับ เซบีญา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เพิ่งยิงไปแค่ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด แล้วก็ เซบีญา ไม่มีแผนที่จะซื้อขาดแต่อย่างใด